paljae

Kawasaki giới thiệu Ninja 7 Hybrid ra thế giới. Thiết kế của Ninja 7 Hybrid tương tự người anh em Ni thumzila

【thumzila】Kawasaki Ninja 7 Hybrid

Kawasaki giới thiệu Ninja 7 Hybrid ra thế giới. Thiết kế của Ninja 7 Hybrid tương tự người anh em Ninja 650 nhưng khung sườn được tinh chỉnh để trang bị hệ truyền động hybrid. Xe lắp màn hình kỹ thuật số TFT,thumzila có thể kết nối điện thoại thông minh.

Ninja 7 Hybrid trang bị động cơ xăng hai xi-lanh dung tích 451 phân khối, kết hợp với một môtơ điện, sản sinh tổng công suất 69 mã lực. Thông số công suất này tương đương một mẫu xe phân khối lớn phân khúc trên dưới 700 phân khối. Mức tiêu thụ của xe cũng như mẫu 250 phân khối, theo Kawasaki. Trong khi khả năng tăng tốc không thua kém mẫu môtô 1.000 phân khối với tính năng e-Boost.

Mẫu môtô hybrid của Kawasaki có 3 chế độ lái, gồm Sport-Hybrid, Eco-Hybrid và EV2. Động cơ tích hợp công nghệ Start/Stop. Hộp số cho phép chọn số tự động AT hoặc MT. Nuôi môtơ điện là bộ pin 48V đặt ở giữa khung lưới mắt cáo để phân bổ trọng lượng.

Mẫu môtô hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên sẽ bán ra từ tháng 4/2024 tại châu Âu. Kawasaki công bố giá Ninja 7 Hybrid gần thời điểm bán ra.

Đầu tháng 10, hãng môtô Nhật Bản Kawasaki ra mắt 2 mẫu xe điện cỡ nhỏ tương đương 125 phân khối, gồm Ninja E-1 (sportbike) và Z E-1 (nakedbike). Giá bán tương ứng lần lượt là 10.000 USD và 9.500 USD.

Minh Vũ

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap