paljae

Phát biểu trong cuộc họp, Ông Nguyễn Hoàng Hiệp &n sexhihi

【sexhihi】Công ty TNHH Đầu tư tài chính H2

Công ty TNHH Đầu tư tài chính H2 - tổng kết,ôngtyTNHHĐầutưtàichí<strong>sexhihi</strong> triển khai kế hoạch quý IV.2023 - Ảnh 1.

Phát biểu trong cuộc họp, Ông Nguyễn Hoàng Hiệp – Giám đốc công ty đánh giá cao tinh thần đoàn kết, luôn cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh của Vùng Mekong I, Miền Đông I trong suốt hơn 03 năm đồng hành cùng công ty. Điều đó được thể hiện rõ qua các báo cáo kinh doanh hàng tháng, hàng quý. Với nền tảng đã xây dựng trong hơn 03 năm qua và kết quả đạt được ở Quý 3.2023 với sự tăng trưởng lên đến 153% so với Quý 2.2023, Ông tin tưởng Mekong I, Miền Đông I sẽ đạt được những thành tựu mới, thành công mới trong quý 4 và các năm tiếp theo, xứng đáng là tấm gương sáng để các vùng khác noi theo, học hỏi.

Công ty TNHH Đầu tư tài chính H2 - tổng kết, triển khai kế hoạch quý IV.2023 - Ảnh 2.

Khi được hỏi về lý do chọn và đồng hành cùng Công Ty TNHH Đầu Tư Tài Chính H2 trong suốt 03 năm qua thì Anh Lê Hoàng Tân – ASM Mekong I chia sẻ : " Tôi vào làm việc tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH H2 cho đến nay đã trên 3 năm, tôi nhận thấy H2 là nơi làm việc rất tốt phù hợp với khả năng để phát triển sự nghiệp, có nhiều chính sách nhiều quyền lợi giành cho nhân viên. Không chỉ có chính sách lương thưởng cao, công ty có những chiến lược kinh doanh đặc biệt, có đội ngũ admin hỗ trợ nhiệt tình tận tâm 24/24, giúp tôi và nhân sự yên tâm hơn trong quá trình công tác, vận hành công việc. Trong năm 2023, mặc dù ngành tài chính ngân hàng đang gặp nhiều khó khăn, lượng giải ngân hợp đồng rất hạn chế, nhưng vùng Mekong I vẫn luôn vươn lên để hoàn thành nhiệm vụ công ty trao phó, cụ thể đã hoàn thành vượt contest tháng 08.2023 và hoàn thành vượt contest tháng 10.2023 ".

Khi được hỏi về bí quyết để đạt được kết quả xuất sắc trên thì Anh ngượng ngùng gãi đầu chia sẻ : " Bí quyết gì để giúp tôi đạt được kết quả trên thì tôi thật sự không có bí quyết gì cả, tôi chỉ có niềm tin ở công ty, niềm tin bản thân, niềm tin với tất cả nhân viên sẽ làm được tất cả để đạt được mục tiêu doanh số cao nhất ".

Công ty TNHH Đầu tư tài chính H2 - tổng kết, triển khai kế hoạch quý IV.2023 - Ảnh 3.

Cùng với suy nghĩ trên, khi được hỏi về lý do chọn và đồng hành cùng Công Ty TNHH Đầu Tư Tài Chính H2 trong suốt những năm qua thì Anh Lê Thanh Nguyên và Anh Nguyễn Minh Luân – Quản lý khu vực Mekong I cùng chia sẻ : " Điều mà khiến chúng tôi yêu thích và mong muốn gắn bó với công ty là mọi chế độ, chính sách ban hành đều quan tâm đến quyền lợi của nhân viên và khách hàng, đúng với câu nói Lấy nhân viên làm nền tảng – Đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm. Từ đó giúp chúng tôi và đội ngũ nhân viên yên tâm hơn khi cống hiến. Chúng tôi tin tưởng thời gian tới không chỉ Mekong I và còn nhiều vùng khác cũng sẽ vươn lên để xứng đáng trở thành nhân viên ưu tú, xuất sắc tại công ty đồng thời ghi dấu ấn của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ".

Sau khi lắng nghe những chia sẻ đóng góp ý kiến từ vùng, Ông Nguyễn Hoàng Hiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp quản lý Mekong I, Miền Đông I đã không ngại đường xa để đến tham dự cuộc họp vùng, ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các cấp quản lý để có những kế hoạch chiến lược phù hợp trong thời gian tới đồng thời triển khai các dự án mới, kế hoạch mới.

Cuối cùng, Ông đã trao tặng những món quà lưu niệm đến các vùng, bằng khen, kỷ niệm chương, tiền thưởng và vàng đến vùng đạt thành tích xuất sắc tháng 10.2023.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap